Find us on Facebook

FacebookGoogle PlusLinkedInRSS FeedEmail

Loading...

Làm Đẹp Blog Với Template

làm blog đẹp với template, sau thời gian mày mò cách làm đẹp cho blog. nói chính xác hơn là phân bổ các thiết kế mặc định của blogger.


Tôi nhận ra rằng mình muốn làm điền đó mình cần phải có một kiến thức thực sự lớn.
Vậy mình không đủ khả năng sao không dùng những gì có sẵn trên mạng. đó là sử dụng những thiết kế có sẵn.
Ngày hôm nay tôi muốn giới thiệu tới các bạn trang web có muôn vàn sự lựa chọn miễn phí và giao diện  template đẹp
bạn truy cập vào trang web: http://btemplates.com
lựa chọn mẫu bạn ưng ý - Dowload - giả nén ra bạ sẽ có một file .xml

  • sau khi tải về máy ta bắt đầu tiến hành add skin vào blog của mình
  • Trước khi bạn tiến hành bạn nên sao lưu lại blog của bạn tránh trường hợp không mong muốn mình có thể Backup lại trang như cũ

  • vào mẫu - sao lưu/ khôi phục


Tải xuống mẫu hoàn chỉnh: bạn sẽ nhận được 1 file .xml (đây là giao diện của trang blog bạn )
Chọn tệp: sau đó trỏ đường đẫn tới file .xml mà bạ đã tải về -- Tải lên

Vậy là chúng ta đã có được một Blog mang phong cách của chính bản thân mình

  • tiếp theo là phải tinh chỉnh lại các nút trong blog để hợp với blog của mình
  • đoạn code mà chúng ta cần tinh chỉnh sẽ có dạng như thế này

<li><a href='#'>Win XP</a></li>

<li><a href='#'>Win 7</a></li>
<li><a href='#'>Win 8</a>
<ul class='children'>
<li><a href='#'>Office</a>
</li>
<li><a href='#'>Office2</a>

chú thích:
# : đây là link trang blog của ban
vd: <li><a href=' http://hainaono1.blogspot.com/p/lam-nhap.html'>Win XP</a></li>
Win XP: Đây là tên bạn muốn hiển thị
Mẹo:
tìm nhanh và chính xác nhất là tìm theo tên mà các nút của bạn hiển thị trong blog.

Chúc bạn thành công. 
bạn nào không làm đuợc xin để lại comments

.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét