Find us on Facebook

FacebookGoogle PlusLinkedInRSS FeedEmail

Loading...

Chèn Nhạc Vào Blogspot bằng HTML5

Tuy Blogger là blog được sử dụng trên nền HTML5. Nhưng Nếu các bạn để ý sẽ thấy chưa có một blog nào được làm chủ tập tin âm thanh của chính mình. mặc dù HTML5 đã hỗ trợ chèn âm thanh vào trang web (blog).

  • Rất đơn giản vì bạn không thể tải tập tin âm thanh lên blog được vì blogger không hỗ trợ
  • Nếu bạn tải một tập tin video tôi không biết phải đợi bao lâu để hoàn thành chúng.
Hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn chèn nhạc vào blog bằng HTML5. tuy chưa hoàn thiện nhưng mình thấy vui vì đã thành công.
code
<audio controls='controls'autoplay> <source src="song.ogg" type="audio/ogg"> <source src="http://stream7.cache12.vcdn.vn/fsfsdfdsfdserwrwq3/b83c81a9c025423496f12cc52ce9db2d/55a671a1/2015/07/14/a/5/a51515db34346f73c7c79934dff5cee0.mp3" > </source> </source></audio>

và đây là kết quả của mình
 

Nếu không muốn trang phát nhạc ngay bạn xoá autoplay trong code là được

Tuy nhiên đấy không phải là tất cả. quan trọng nhất là link.mp3 màu xanh được đánh dấu ở trên


  • Mình xin hướng dẫn lấy link mp3 thông qua IDM bằng hình ảnh





Việc còn lại là thay link trong đoạn code tôi chia sẻ trên.

  • Bạn nào đã làm thành một danh sách các bài hát. như một trang nhac thực sự
  • rất mong học hỏi từ bạn
chúc bạn thành công. 


1 nhận xét: