Find us on Facebook

FacebookGoogle PlusLinkedInRSS FeedEmail

Loading...

Giới hạn hiển thị bài viết theo nhãn trên trang

- Để giới hạn số lượng bài viết hiển thị trên trang khi xem 1 nhãn (labels) nhất định

 bạn vào Mẫu, chọn Chỉnh sửa HTML
- Bạn bấm tổ hợp phím Ctrl+F để tìm và thay thế tất cả các đoạn mã:
expr:href='data:label.url'
Thành đoạn mã bên dưới:
expr:href='data:label.url + "?&max-results=10"'
Với 10 là giới hạn bài viết hiển thị trên 1 trang.
- Bạn bấm lưu lại nữa là xong!
Bài viết hiển thị nhiều trên 1 trang sẽ giúp người xem không phải mất nhiều thời gian để bấm sang xem trang khác. Tuy nhiên, bạn cũng nên giới hạn lượng bài viết vừa phải để đảm bảo tốc độ tải trang nữa nhé. Chúc bạn thành công!

 sưu tầm nguồn: dophuquy

5 nhận xét:

  1. Cho mình hỏi: Nếu trong html của mình k có đoạn code này thì sao bạn?
    Mình phải viết đoạn code đó như thế nào và chèn vào đâu?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chào bạn.
      nếu bạn đang sử dụng blogspot. thì ban, thử thay thế expr:href='data:label.url' thành expr:href="data:label.url"
      nếu không được bạn gởi link trang blog của bạn mình xem cho

      Xóa
  2. Anh ơi cho em hỏi tại sao chỉ hiện ra được 25 sản phẩm trong danh mục sản phẩm v a
    demo : http://www.aloyeh.com/2016/06/o-lot-nu.html
    tổng sản phẩm trong danh mục đó là 40 sản phẩm. em đã chỉnh numpost là 40 rồi. nhưng nó chỉ ra có 25 cái :( lỗi này làm sao khắc phục dc v a :(. mong a giúp em

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chào bạn.
      nếu như viết bài bằng blogger chắc mình phải học hỏi bạn nhiều. mình đã xem trang của bạn có thể lỗi không ở số nhãn hiển thị mà lỗi ở độ dài xem trang của bạn.
      bạn thử để numpost là 15 xem trang có phân thành trang 1.2.3 không.
      chúc bạn thành công

      Xóa
  3. web của mình khi tìm search sản phẩm chỉ hiện tối đa 9 sản phẩm, ad giúp m được k

    Trả lờiXóa