Find us on Facebook

FacebookGoogle PlusLinkedInRSS FeedEmail

Loading...

Hiển thị bài viết dạng rút gọn trong Blogspot

Nguồn ( Khởi nghiệp Internet) 

Vấn đề thu gọn bài viết khi hiển thị ở trang chủ được rất nhiều blogger mới vào nghề quan tâm. Vì các bạn sử dụng rất nhiều template khác nhau nên có những bạn áp dụng không thành công do nhiều nguyên nhân.
 Sau đây là những nguyên nhân dẫn tới việc áp dụng không thành công:
 - Template của các bạn đã bị chỉnh sửa nhiều lần và không đúng cách nên có nhiều đoạn mã dư thừa gây xung đột. - Các đoạn mã được đặt không đúng vị trí, vì trong bảng HTML của template có nhiều thẻ giống nhau như: </head> và <head>; ]]></b:skin> và <b:skin>,... nên những bạn không hiểu về HTML rất hay nhầm lẫn. - Các đoạn mã bị lỗi và thiếu trong quá trình thao tác copy, dán,... - Mạng quá yếu hoặc thao tác quá lâu khiến hệ thống không thể lưu được các đoạn mã đã dán vào template.
* * *
Hiển thị bài viết dạng rút gọn trong Blogspot
     Dưới đây, tôi sẽ chia sẻ với các bạn một thủ thuật thu gọn bài viết trên trang chủ blogspot . Hi vọng các bạn sẽ áp dụng thành công!
Cách thực hiện:1. Đăng nhập vào blog, vào "Thiết kế" - "Trang Tổng quan", - "Mẫu" - "Chỉnh sửa HTML" tìm thẻ </head>
 2. Chèn đoạn mã dưới đây vào trước (phía trên) </head> 


2 nhận xét:

  1. Bài viết rất hay, cảm ơn bạn!
    Nếu bạn đọc quan tâm đến kiếm tiền trên mạng thì hãy ghé thăm blog của mình nhé!
    WebSite: http://www.nguyenthich.comNguyễn Thích Blog là Blog cá nhân giới thiệu, chia sẻ các hình thức kiếm tiền trên mạng, đầu tư online, kiếm tiền miễn phí cập nhật liên tục hàng ngày.

    Trả lờiXóa
  2. Bạn ơi, làm xong khung từng bài của 2 cột lệch nhau quá. Không biết thế nào, vì sao ạ? Mình có thể gởi fie .xml cho bạn sửa hộ không ạ. Email của mình đây nếu bạn sẵn sàng giúp ạ: lazyteacher1967@gmail.com

    Trả lờiXóa