Find us on Facebook

FacebookGoogle PlusLinkedInRSS FeedEmail

Loading...

PTR - là gì?

PTR - Paid to Read là gì?

Hình thức kiếm tiền qua mạng phổ biến bậc nhất là đọc thư mail quảng cáo PTR (Paid To Read). PTR là một hình thức kiếm tiền cũng khá đơn giản nhưng chưa hẳn là dễ.
Kiếm tiền qua mạng là điều có thực nhưng không phải dễ như một số người quảng cáo trên internet! Muốn kiếm tiền thực sự thì phải có ý chí, bền bỉ, quyết tâm và phải bỏ ra thời giờ và công sức.

Một sai lầm mà hầu hết mọi người đều mắc phải khi bắt đầu kiếm tiền trên mạng đều chọn các trang web gửi mail có giá trị cao từ 5-10 cent trở lên. Đó là một sai lầm lớn, các trang web gửi mail giá trị lớn đều không có ý định trả tiền cho các thành viên. Điều đó dễ hiểu thôi, bạn hãy làm một phép tính là bạn biết. giả sử một trang web có 10000 thành viên và họ gửi mail giá trị 10 cent. thì công ty mua quảng cáo phải trả không dưới 1000 $ (0,1 $ x 10000 thành viên). Vậy mà họ thu tiền quảng cáo ví dụ: 10 cent solo mail to all only 1,98$ (thư quảng cáo giá trị 10 cent gửi đến tất cả các thành viên chỉ có 1,98$). Đấy là chưa kể trang web còn phải trả tiền host, tiền domain (tên miền), rồi còn phải bỏ túi một khoản tiền để mà sống nữa chứ. Hầu hết mọi người đều mắc sai lầm là khi bắt đầu kiếm tiền trên mạng đều chọn các trang web gửi mail giá trị cao, và kết quả là đọc mail mà không được trả tiền.
Các trang web trả tiền thực sự đều gửi mail với giá trị rất thấp khoảng 1 cent, thận trí còn dưới 1 cent. Vì vậy kiếm được tiền cũng không phải là dễ. nhưng nếu không có cách kiếm tiền khác thì ta phải kiếm tiền bằng cách này vậy.
Để tăng thu nhập thì bạn cũng cần đăng ký đọc mai cho nhiều trang GPTR, nhưng một điều dễ hiểu là đọc mail cho nhiều trang thì bạn mất nhiều thời gian hơn. Vậy bạn hãy lựa theo khả năng của mình mà đăng ký số lượng trang cho thích hợp.
Xây dựng mạng lưới (Refer) 

Một trong những phương pháp để tăng thu nhập đó là giới thiệu cho được càng nhiều người càng tốt (xây dựng mạng lưới). Chính vì thế mà nhiều người quảng cáo rùm beng trên internet là kiếm tiền dễ lắm.
Chỉ đăng ký vào các trang web uy tín (NO SCAM)! 

Có nhiều trang đang trả tiền thực sự sau lại thôi không trả nữa! Trường hợp này phổ biến nhất trong trường hợp trang web thay đổi chủ (webmaster). Có nhiều kẻ lừa đảo, ham lợi thấy trang web nào đó uy tín, có nhiều thành viên là hắn mua và sau đó không trả tiền cho các thành viên, hắn làm giầu trong một thời gian khi trang web đó đang từ uy tín trở thành trang lừa đảo (SCAM), nhiều thành viên chán bỏ cuộc thì khi đó hắn lại bán công ty cho người khác!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét