Find us on Facebook

FacebookGoogle PlusLinkedInRSS FeedEmail

Loading...

MMO là gì?


Định nghĩa MMO là gì ?

Hiện nay Make Money Online đã trở thành công việc rất hot, đã và đang thu hút được nhiều bạn trẻ tham gia. Tuy nhiên với nhiều người thì MMO vẫn còn là một khái niệm mới mẻ. MMO là gì ? MMO có phải đa cấp ? MMO là thật hay lừa đảo? Kiếm được bao nhiêu tiền từ MMO 
MMO là một công việc rất tốt giúp nhiều người có cơ hội kiếm thêm thu nhập để trang trải chi phí vì không đòi hỏi trình độ cao, có thể làm việc bất kỳ lúc nào, bất kỳ đâu.
Nhiều người coi MMO là một nghề, một số người khác coi đây là thú vui (kết hợp với các hoạt động kinh doanh khác). Số lượng người tham gia vào lĩnh vực này ngày càng nhiều. Nhiều mạng kiếm tiền đã được mở ra tạo thêm việc làm và giá trị cho xã hội. Tuy nhiên vẫn có một số mạng lập ra chỉ để lừa gạt.
MMO không phải là lừa đảo, kiếm tiền qua mạng là có thực. Một số người nói MMO là lừa đảo là vì họ chưa biết và chưa hiểu rõ về nó. Họ có thể đã thử một vài hình thức nào đó, trên một số website nào đó nhưng không thành công hoặc bị mất tiền để rồi kết luận MMO không khả thi. Nhưng điều đó chỉ đúng với họ mà thôi. Với rất nhiều người, MMO đang là một nghề hái ra tiền.
Mấy năm gần đây MMO phát triển rất nhanh với nhiều hình thức khác nhau. Và cũng kéo theo đó là các tiêu cực, đó là những hacker, cheater , scammer. Điều này đã làm hoen ố đi hình ảnh của MMO và làm mất niềm tin của nhiều người.
Trong bất cứ lĩnh vực nào, lừa đảo song hành cùng sự thật, đặc biệt trên Internet, người mua kẻ bán không biết mặt nhau.  Và thực tế đã có rất nhiều mạng MMO lừa đảo làm mất công sức của nhiều người, click mỏi cả tay, mờ cả mắt nhưng cuối cùng không được thanh toán. Bạn  không nên quá tham lam, không nên quá tin vào những trang MMO đem lại lợi nhiều lợi nhuận trong thời gian ngắn, hay không phải làm gì mà vẫn có nhiều tiền.
Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều mạng MMO uy tín mà hàng ngày, hàng giờ vẫn là nơi tạo ra thu nhập cho những người kiếm tiền online. Điều quan trọng là bạn phải biết tỉnh táo lựa chọn và tìm hiểu kinh nghiệm của những người đi trước, chọn những trang Make Money Online uy tín để làm.

MMO vẫn là một thế giới đầy tiềm năng đang chờ đợi bạn khám phá nó.

Kiếm tiền trên mạng MMO bao gồm những gì ?

Có nhiều hình thức Make Money Online để bạn lựa chọn:
  1. Affiliate (Cộng tác viên bán hàng): giới thiệu khách mua sản phẩm của người khác, bạn sẽ được hoa hồng khi ai đó mua hàng.
  2. Domain Parking:  đầu tư, mua bán cho thuê tên miền
  3. PTU (Paid To Upload): kiếm tiền bằng cách upload file. Khi ai đó tải file về, bạn sẽ có tiền.
  4. PTC (Paid To Click):  click vào banner quảng cáo để kiếm tiền.
  5. PTR (Paid To Read): đọc email, đọc bài viết để kiếm tiền.
  6. PTP (Paid to Post):  đăng bài cho các forum lấy tiền.
  7. Offer (sign up / survey):  trả lời khảo sát, quảng cáo để lấy tiền.
  8. Betting: Cá cược (cá độ) kiếm tiền, tôi khuyên bạn không nên tham gia
  9. Poker: Chơi bài kiếm tiền (cờ bạc),  no no no.
  10. Website: làm website và kiếm tiền nhờ quảng cáo ( đang hot với googleAdSense )
Sau khi đã thử một số công cụ, bạn hãy chọn ra một hình thức MMO phù hợp nhất, tập trung vào nó cho đến khi thành công. Tôi tin chắc với quyết tâm cao độ cộng với phương pháp đúng, bạn sẽ thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét